Apple có thể sẽ sớm cho ra mắt bộ sạc đa thiết bị

- Tin công nghệ
Apple có thể sẽ sớm cho ra mắt bộ sạc đa thiết bị
Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple đang phát triển một bộ sạc đa thiết bị cũng như công nghệ sạc không dây khoảng cách ngắn và dài cho ý tưởng về một tương lai nơi tất cả các thiết bị chính “có thể sạc cho nhau"

Đây không phải là lần đầu tiên Bloomberg đưa tin về việc Apple đang phát triển một giải pháp sạc cảm ứng cho nhiều thiết bị. Vào tháng 6, ấn phẩm đã báo cáo rằng công ty này đang phát triển một đế sạc cảm ứng cho nhiều thiết bị như một thành công về mặt tinh thần đối với thử nghiệm AirPower thất bại.

Trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On của mình, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết rằng Apple vẫn đang làm việc trên bộ sạc đa thiết bị này. Sản phẩm này sẽ khác với MagSafe Duo, sản phẩm vốn chỉ là bộ sạc iPhone và Apple Watch riêng biệt được ghép lại với nhau.

Gurman cho biết Apple cũng đang tiếp tục nghiên cứu các giải pháp sạc không dây khoảng cách ngắn và dài mới. Hơn nữa, nhà báo này nói rằng ông tin Apple “hình dung ra một tương lai” nơi mỗi sản phẩm chính của hãng có thể sạc lẫn nhau. Ví dụ, một chiếc iPhone có thể sạc AirPods hoặc Apple Watch.

Tính năng sạc ngược không dây đã được đồn đại trong dòng iPhone từ nhiều năm qua, nhưng cuối cùng vẫn chưa thành hiện thực. Về lý thuyết, điều này sẽ cho phép mọi người đặt AirPods hoặc Apple Watch ở mặt sau iPhone để sạc chúng khi di chuyển


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple có thể sẽ sớm cho ra mắt bộ sạc đa thiết bị

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07475 sec| 970.133 kb