iPhone 14 Pro Max: Hiệu năng nâng cấp mạnh với vi xử lý mới, camera tân tiến,

- Tin công nghệ
iPhone 14 Pro Max: Hiệu năng nâng cấp mạnh với vi xử lý mới, camera tân tiến,
Có nhiều thông tin và tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo. Trong đó, iPhone 14 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất và được nhiều người dùng quan tâm. Vậy cấu hình iPhone 14 Pro Max có gì mới?

Theo các dự đoán, iPhone 14 Pro Max sẽ có sự thay đổi về thiết kế khi loại bỏ tai thỏ và chuyển sang thiết kế màn hình đục lỗ. Máy sẽ có màn hình Super Retina XDR OLED 6.68 inch độ phân giải 1.284 x 2.778 pixel, mật độ điểm ảnh 459 ppi và hỗ trợ công nghệ ProMotion 120 Hz.

iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị con chip Apple A16 được sản xuất trên tiến trình 4 nm, và bộ nhớ RAM lên đến 8 GB. Một vài tin đồn khác cho biết iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị con chip Apple M1.

Máy sẽ sở hữu cụm 3 camera cải tiến gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng, camera tele 77 mm và cảm biến 3D LiDAR để đo chiều sâu. Đồng thời, máy sẽ có camera selfie 12 MP. Ngoài các chế độ như: Cinematic Mode, quay phim ProRes,... thì iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple trang bị thêm nhiều tính năng khác.

iPhone 14 Pro Max sẽ có pin lớn hơn, hỗ trợ kết nối 5G, sạc MagSafe, chuẩn chống nước IP68,... Đặc biệt, chiếc iPhone này sẽ có thêm cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình. Ngoài ra, máy sẽ được bổ sung thêm một số màu sắc mới.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 14 Pro Max: Hiệu năng nâng cấp mạnh với vi xử lý mới, camera tân tiến,

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05832 sec| 966.539 kb