8 ưu điểm giúp iPhone 11 Pro Max trở thành chiếc điện thoại "vạn người mê"

- Kinh nghiệm - Chia sẻ
8 ưu điểm giúp iPhone 11 Pro Max trở thành chiếc điện thoại "vạn người mê"
iPhone 11 Pro Max có gì nổi trội mà lại khiến nhiều người ao ước được sở hữu đến thế. Điểm gì của iPhone 11 Pro Max khiến chúng "ăn đứt" các dòng smartphone khác trên thị trường hiện nay. Liệu nó có phù hợp với số tiền mà bạn bỏ ra không?

Iphone 11 Pro Max có nhiều tính năng hấp dẫn cùng thiết kế đẹp mắt khiến nhiều người mong muốn được sở hữu. Điều gì đã khiến chiếc máy này nổi trội trong tất cả các hãng điện thoại. Liệu những đặc điểm đó có phù hợp với giá thành hay không? Để giúp bạn giải đáp thắc mắc Điện Thoại Mới sẽ đưa ra 8 ưu điểm giúp iPhone 11 Pro Max trở thành chiếc điện thoại "vạn người mê". Cùng theo dõi nhé.

1. Khả năng bền bỉ

Trước đây iPhone từng khiến nhiều khách hàng bất ngờ với việc sử dụng mặt kính cường lực ở lưng. Sau này, nhờ cải tiến và nâng cấp iPhone dần đổi sang thiết kế vỏ nguyên khối. Điều này giúp máy trở nên nhẹ nhàng và có tính thẩm mỹ cao hơn. Ngoài ra, độ bền của các sản phẩm nhà Apple cũng được tăng lên đáng kể. Đặc biệt với chiếc iPhone 11 Pro Max. Qua những thử nghiệm từ dùng bật lửa; bẻ cong hay thả từ trên cao xuống; kết quả thu về rất ấn tượng.

iPhone 11 Pro Max có khả năng bền bỉ

iPhone 11 Pro Max có khả năng bền bỉ

Bật lửa

Màn hình Iphone 11 Pro Max đã có màn thử nghiệm với lửa cực kỳ xuất sắc. Trong khoảng thời gian 20 giây hơ lửa ở khoảng cách gần, màn hình máy gần không hề xảy ra bất cứ vấn đề gì. Chỉ tầm khoảng 5 - 10 phút sau, bạn có thể dùng bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Dao rọc giấy

Mặt kính trước và sau của iPhone 11 Pro Max là 6/7 Mohs. Khi chiếc dao rọc giấy có độ cứng 7 Mohs cứa trên mặt iPhone sẽ xuất hiện 1 vài vết xước. Về khung thép không gỉ của máy thì ngược lại. Dù bạn có dùng dao cạo mọi cạnh nhưng cũng không để lại vết xước nào.

Thả từ trên cao xuống

Thử nghiệm với độ cao từ 1 - 1,8m iPhone 11 Pro Max không hề hấn gì. Máy vẫn giữ nguyên trạng thái và hoạt động bình thường. Ở độ cao từ 3m trở lên máy có hiện tượng bị vỡ mặt kính sau. Tuy nhiên tất cả các bộ phận còn lại đều không bị ảnh hưởng gì.

Dùng tay bẻ cong

IPhone 11 Pro Max được làm từ khung thép không gỉ nên rất chắc chắn và bền bỉ. Khi sử dụng tay để bẻ sẽ rất khó và gần như không thể xảy ra.

➤➤ Xem thêm: Các mẫu iPhone HOT nhất tại Điện Thoại Mới

2. Hiệu ứng Nghe – Nhìn

Hiệu ứng nghe nhìn của iphone 11 Pro Max được đánh giá khác cao với những ueu điểm vượt trội sau đây:

  • Màn hình tràn viền với kích thước 6.5 inch mang đến cảm giác đã mắt khi sử dụng.
  • Tấm nền OLED giúp hình ảnh hiển thị chân thực; sắc nét; sáng hơn, chuẩn màu hơn.
  • Khả năng xử lý đồ họa được cải tiến rất nhiều. Bạn có thể chơi game; xem phim; sử dụng các phần mềm nặng.... một cách mượt mà.
  • Công nghệ âm thanh vòm là một trong những điểm cộng cho iPhone 11 Pro Max. Công nghệ này giúp âm thanh to hơn, vang hơn, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn. Khi đóng cửa để xem phim hay video bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trong rạp chiếu phim.

iPhone 11 Pro Max cho hình ảnh sinh động, âm thanh sống động

iPhone 11 Pro Max cho hình ảnh sinh động, âm thanh sống động

3. Tốc độ nhanh, tiết kiệm điện

Iphone 11 Pro Max được trang bị chip A13 Bionic giúp xử lý thông minh hơn nhờ tích hợp bộ xử lý thần kinh AI. Máy có thể thực hiện được khoảng 20 nghìn tỷ hoạt động mỗi giây. Đây là con số vô cùng ấn tượng mà hầu hết các hãng điện thoại đều mong muốn đạt được. Con chip A13 Bionic vừa thông minh lại vừa tiết kiệm hơn:

  • Tiết kiệm 30%, nhanh hơn 20% do có 2 lõi CPU.
  • Tiết kiệm 40%, nhanh hơn 20% do có 4 lõi CPU.
  • Tiết kiệm 40%, nhanh hơn 20% do có 4 nhân GPU.
  • Tiết kiệm 15%, nhanh hơn 20% do có bộ xử lý thần kinh AI 8 lõi.

Tốc độ nhanh, tiết kiệm điện

Tốc độ nhanh, tiết kiệm điện

4. Camera siêu "đỉnh"

Khi vừa ra mắt với cụm 3 camera kép iPhone 11 Pro Max đã nhận được nhiều lời chê bai. Nhiều người cho rằng rất nhiều dòng điện thoại khác đã có cụm 3 camera và đây không phải là sự đột phá. Không chỉ vậy, các dòng như: Galaxy A9; Huawei Mate 30 Pro... đã có thiết kế với 4 camera. Tuy nhiên, khi so sánh giữa iPhone 11 Pro Max với Huawei Mate 30 bạn sẽ thấy ngạc nhiên về kết quả.

Camera iPhone 11 Pro Max cho hình ảnh chân thực, sống động

Camera iPhone 11 Pro Max cho hình ảnh chân thực, sống động

Bức ảnh được chụp bằng camera của Huawei cho ra những chi tiết rõ ràng chi tiết. Camera 11 Pro Max cho màu sắc tươi sáng. Thậm chí khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hình ảnh vẫn hiển thị rõ nét; chân thực và bắt được trọn khoảnh khắc. Ngược lại, Huawei có màu sắc không được tươi sáng và có phần ám xanh trong ảnh. Chắc hẳn khi nhìn những bước ảnh trên bạn đã có được câu trả lời cho mình về khả năng chụp hình của iPhone 11 Pro Max rồi đúng không?

iPhone 11 Pro Max 64GB Quốc tế

8.950.000₫

Ưu Đãi trong hôm nay:

- Bảo hành 24 THÁNG phần cứng - phần mềm trọn đời

- Hỗ trợ thay Pin miễn phí trong 2 năm sử dụng máy

- Tặng gói dán kính cường lực, ốp lưng trong 12 tháng trị giá 800k

- Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ

- Giảm ngay 300k cho học sinh, sv và người lao động...

TOP sale

5. Hiệu ứng chụp ảnh đa dạng

Chỉ cần sử dụng camera thường bạn đã thấy hình ảnh tươi sáng và rất đẹp mà không cần đến bất cứ phần mềm nào. Nếu chưa hài lòng, bạn có thể tự chỉnh trong phần album ảnh. Các thông số cơ bản về độ sáng; màu sắc... bạn đều có thể thực hiện đơn giản. Không chỉ vậy, iPhone 11 Pro Max còn có 1 số bộ lọc màu để bạn chỉnh sửa ảnh đa dạng hơn. Ngay khi chụp trong đêm, hình ảnh bạn nhận được cũng khiến bạn hài lòng.

6. Pin siêu "khủng"

Pin của iPhone 11 Pro Max có dung lượng là 3969 mAH. Khi kết hợp cùng chip A13 Bionic thì điện năng được tiết kiệm và kéo dài hơn gấp nhiều lần. Với những bạn chỉ sử dụng máy để vào mạnh, lướt web, nhắn tin... Thì thời gian sử dụng có thể lên đến 13 tiếng đồng hồ liên tục. Nếu chỉ để nghe gọi; vào Facebook... Thời gian kéo dài đến 22 tiếng. Bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin như những chiếc smartphone khác.

Pin của iPhone 11 Pro Max cho thời gian sử dụng lên đến 22 giờ

Pin của iPhone 11 Pro Max cho thời gian sử dụng lên đến 22 giờ

➤➤Xem thêm: Có nên nâng cấp iPhone 8 Plus lên iPhone 11 Pro Max

7. Bộ sạc nhanh đi kèm

Các hãng Oppo, Samsung đã có bộ sạc nhanh đi kèm từ khá lâu. Nhưng phải đến tận iPhone 11 Pro Max Apple với chú trọng vào nhân tố này. Máy có khả năng sạc pin từ 0% lên đến 50% chỉ trong 30 phút với củ sạc 18W.

Và may mắn là iPhone 11 Pro Max lại được hưởng trọn vẹn tính năng đó. Máy có khả năng sạc pin từ 0% lên 50% chỉ trong khoảng nửa giờ, nhanh hơn rất nhiều so với trước đây. Lí do chính là vì Apple đã bán kèm củ sạc nhanh 18W cho củ 5W trước đây. Khoảng gần 2 giờ đồng hồ thì máy sẽ đầy pin. Đây chưa phải là khả năng sạc nhanh nhất nhưng nó cũng đánh bại được nhiều đối thủ khác.

Bộ sạc nhanh được bán kèm theo máy iPhone 11 Pro Max

Bộ sạc nhanh được bán kèm theo máy iPhone 11 Pro Max

8. Bảo mật tuyệt đối

Iphone 11 Pro Max được bảo mật bằng Face ID. Đây là lý do khiến máy trở thành chiếc máy khiến "vạn người mê". Face ID mượt mà, có thể nhận diện người dùng dễ dàng; nhanh chóng. Kể cả khi bạn đang đeo kính; đội mũ hay ở trong điều kiện thiếu sáng đều không hề hấn gì. Nếu như bạn luôn lo lắng việc thông tin không được bảo mật thì đây chính là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho bạn.

Bảo mật tuyệt đối trên iPhone 11 Pro Max với công nghệ Face ID

Bảo mật tuyệt đối trên iPhone 11 Pro Max với công nghệ Face ID

9. Tại sao nên mua iPhone 11 Pro Max tại Điện Thoại Mới

Trên đây là 8 ưu điểm giúp iPhone 11 Pro Max trở thành sản phẩm khiến hàng trăm người "mê mẩn". Trước khi đưa ra quyết định "ring" em này về bạn nên cân nhắc khả năng tài chính cũng như trải nghiệm thực tế. Đừng quên Điện Thoại Mới luôn đưa ra cho bạn những tư vấn chính xác nhất.

Đến với Điện Thoại Mới bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất; mức giá tốt nhất; chế độ bảo hành uy tín nhất. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm tại Điện Thoại Mới số 360 Thái Hà hoặc liên hệ tới hotline: 0976 295 890 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

➤➤Xem thêm: Các mẫu iPhone HOT nhất tại Điện Thoại Mới


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 8 ưu điểm giúp iPhone 11 Pro Max trở thành chiếc điện thoại "vạn người mê"

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09148 sec| 1063.969 kb