iPhone 11 Pro Max có mấy màu? Phiên bản màu nào được ưa dùng hiện nay?

- Kinh nghiệm - Chia sẻ
iPhone 11 Pro Max có mấy màu? Phiên bản màu nào được ưa dùng hiện nay?
Sau 1 năm ra mắt, đến nay iPhone 11 Pro Max vẫn là một trong những siêu phẩm smartphone mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Không chỉ có thiết kế bên ngoài bắt mắt mà máy còn có hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng. Apple cũng đã phát triển thêm nhiều phiên bản màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn. Vậy iPhone 11 Pro Max có mấy màu? Đâu là phiên bản màu được yêu thích nhất hiện nay. Cùng Điện Thoại Mới tìm hiểu ngày nhé!
Sau 1 năm ra mắt, đến nay iPhone 11 Pro Max vẫn là một trong những siêu phẩm smartphone mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Không chỉ có thiết kế bên ngoài bắt mắt mà máy còn có hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng. Apple cũng đã phát triển thêm nhiều phiên bản màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn. Vậy  iPhone 11 Pro Max có mấy màu? Đâu là phiên bản màu được yêu thích nhất hiện nay. Cùng Điện Thoại Mới tìm hiểu ngày nhé!
iPhone 11 Pro Max có thiết kế sang trọng, màn hình tràn viền lớn

I. iPhone 11 Pro Max có mấy màu?

iPhone 11 Pro Max 64GB Quốc tế

8.950.000₫

Ưu Đãi trong hôm nay:

- Bảo hành 24 THÁNG phần cứng - phần mềm trọn đời

- Hỗ trợ thay Pin miễn phí trong 2 năm sử dụng máy

- Tặng gói dán kính cường lực, ốp lưng trong 12 tháng trị giá 800k

- Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ

- Giảm ngay 300k cho học sinh, sv và người lao động...

TOP sale
Nếu ở thế hệ iPhone X chỉ ra mắt với 3 phiên bản màu khá cơ bản thì đến thế hệ iPhone 11 Pro Max Apple đã phát triển thành 4 phiên bản: Màu vàng, màu xám không gian, màu bạc và màu xanh bóng đêm. Tuỳ vào mục đích sử dụng, sở thích và cá tính riêng mà bạn có thể lựa chọn phiên bản màu sắc sao cho phù hợp.
4 phiên bản màu của iphone 11 Pro max

1.Màu Bạc - Vẻ đẹp thuần khiết

Nếu bạn là tín đồ của màu trắng thì đây là phiên bản dành cho bạn. Mặt lưng kính kết hợp với màu bạc mang vẻ đẹp thuần khiết. Với phiên bản này, bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng bộ trang phục mình đang mặc có phù hợp với màu của chiếc điện thoại mình đang cầm trên tay không.
Tuy nhiên, do mặt lưng được hoàn thiện từ kính cường lực cùng với màu bạc nên khi có ánh sáng chiếu vào hình logo quả Táo rất khó nhận biết. Ngoài ra, nếu bạn không sử dụng ốp lưng hay dán skin cho phiên bản màu này khi rất dễ bị xước dăm, khả năng che khuyết điểm của bạc không thật sự tốt nên nhìn máy sẽ có phần bị cũ khi sử dụng trong thời gian dài.
iphone 11 pro max màu bạc

2.Màu Vàng - Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Biến thể màu vàng là phiên bản khá phổ biến ở các sản phẩm iPhone. Đây cũng là màu sắc được nhiều người yêu thích nhất trong năm 2018. Tuy nhiên, màu vàng ở iPhone 11 Pro Max không quá đậm và rực rỡ như các thế hệ đàn anh trước đó nhưng vẫn rất sang trọng. Đặc biệt, màu vàng khi kết hợp với mặt lưng kính cường lực cùng khung thép không gỉ khiến máy có một sức hấp dẫn đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Xét về phong thuỷ thì những chiếc máy có màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Ngoài sự sang trọng, tinh tế thì đây cũng là một lý do khiến màu vàng được nhiều người ưa thích và sử dụng. Không những thế, khả năng che khuyết điểm của màu vàng cũng khá tốt, bạn sẽ không phải lo lắng lộ các vết xước trong suốt quá trình sử dụng.
iPhone 11 Pro Max màu vàng
➣➣➣Xem thêm: Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro Max 

3.Màu Xám không gian - Vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ

Lần đầu tiên màu Xám Không gian xuất hiện trên thế hệ iPhone 7 đã thu hút sự chú ý của iFan. Phiên bản màu Xám Không của iPhone 11 Pro Max mang vẻ đẹp của sự mạnh mẽ, cá tính. Đây cũng là phiên bản được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất.
Tuy nhiên ở cụm camera của các phiên bản màu đều được phủ một lớp sơn bóng, khi kết hợp với màu xám không gian của mặt lưng sẽ có phần tương phản, hơi lộ so với các phiên bản màu bạc và màu vàng.
iPhone 11 Pro Max màu Xám Không Gian

4.Màu Xanh bóng đêm - Vẻ đẹp độc đáo

Xanh bóng đêm là phiên bản màu mới nhất ở iPhone 11 Pro Max so với 3 phiên bản ở trên do thừa kế của thế hệ iPhone X. Biến thể màu này mang vẻ đẹp độc đáo nhưng không kém mạnh mẽ. Đây cũng là màu sắc được nhiều người lựa chọn sử dụng.
Hiện nay, iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max là hai phiên bản có kích thước lớn nhất trong các sản phẩm smartphone của Apple. Cả hai dòng này đều được hoàn thiện từ khung thép không gỉ, 2 mặt làm bằng kính cường lực, cùng có thiết kế màn hình “tai thỏ”. Điểm khác nhau dễ nhận biết nhất trên thiết kế của 2 sản phẩm này là cụm camera. Do đó, khi vào mặt trước bạn sẽ rất khó để phân biệt. Tuy nhiên, màu xanh bóng đêm là phiên bản màu chỉ có duy nhất trên iPhone 11 Pro max. Do đó, nhiều người dùng lựa chọn sử dụng màu xanh bóng đêm cũng vì lý do này.
iPhone 11 Pro Max màu xanh bóng đêm

II. Phiên bản màu iPhone 11 Pro Max nào được ưa dùng nhất hiện nay?

Với cá nhân mình thì mình thấy cả 4 phiên bản màu đều có vẻ đẹp riêng. Tuỳ vào mục đích sử dụng, cá tính của từng người mà bạn lựa chọn màu sắc phù hợp nhất. Tuy nhiên, nổi hơn trong 4 phiên bản màu là màu xanh bóng đêm. Phiên bản màu này không chỉ có ngoại hình bắt mắt, sang trọng, cùng với sức chịu va đập tốt của mặt lưng kính cường lực thì đây còn là một màu sắc lạ, mới mẻ.
Nếu bạn là người thích các màu tươi sáng thì nên lựa chọn màu bạc hoặc màu vàng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone đẹp lạ, có khả năng che khuyết điểm tốt thì Xám không gian hoặc Xanh bóng đêm là lựa chọn hoàn hảo.
4 phiên bản màu của iPhone 11 Pro Max
Như đã nói trên, hai phiên bản màu của iPhone 11 Pro Max được người dùng lựa chọn nhiều nhất là màu vàng và màu xanh bóng đêm. Nếu như đến đây bạn vẫn chưa quyết định được nên lựa chọn phiên bản màu nào thì hãy đến ngay Điện Thoại Mới để trải nghiệm cả 4 phiên bản màu nhé.
Việc trải nghiệm thực tế cùng với sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc iPhone 11 Pro Max ưng ý.
Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể để lại ở phần bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể. Hoặc gọi ngay Hotline miễn phí 1900.638018 để được tư vấn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về iPhone 11 Pro Max có mấy màu? Phiên bản màu nào được ưa dùng hiện nay?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07177 sec| 1049.109 kb